Doha food

Thịt trâu gác bếp hà nội

Địa chỉ mua thịt trâu gác bếp Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn từng đặt chân đến vùng núi phía Bắc, chắc hẳn cũng ít nhiều đã thưởng thức món trâu gác bếp. Với hương vị đậm đà, dai ngon và ngọt thơm đặc trưng, món ăn này đã chinh phục được nhiều vị khách khó tính. Tuy nhiên, việc tìm mua thịt trâu gác bếp ngon chuẩn vị Tây Bắc tại các thành phố lớn như Hà Nội lại không hề đơn giản. 

Vì thế để mua thịt trâu gác bếp Hà Nội ngon đảm bảo chất lượng thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top địa chỉ mua uy tín.

1. Mua thịt trâu gác bếp ở Hà Nội chỗ nào uy tín chất lượng

Chia sẻ về các địa điểm bán thịt trâu gác bếp Hà Nội uy tín
Chia sẻ về các địa điểm bán thịt trâu gác bếp Hà Nội uy tín

Nếu để tìm kiếm địa chỉ mua thịt trâu gác bếp tại Hà Nội uy tín, chất lượng thì là điều không phải đơn giản. Bởi hiện tại, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán thịt trâu nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và chất lượng. Vì thế, để có thể mua được thịt trâu gác bếp đảm bảo chất lượng, an toàn thì ngay sau đây là những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

1.1 Doha Food – Ẩm thực Tây Bắc

Doha là một thương hiệu đang phổ biến hàng đầu hiện nay, về thịt trâu gác bếp. Với sứ mệnh mang đến tay khách hàng những sản phẩm chuẩn vị Tây Bắc, mà các sản phẩm khi được tung ra thị trường luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành phải chăng.

Luôn đảm bảo và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm, nên nhà Doha Food cũng không ngần ngại show ra từng đoạn công đoạn sản xuất để làm ra món trâu gác bếp. Ngoài ra với nhân công sản xuất ra đều là những đã có kinh nghiệm, nên miếng thịt trâu sau khi được làm ra đều mang hương vị đặc trưng Tây Bắc. Thơm mùi của mắc khén, hạt dổi và thêm chút vị cay nồng của ớt tạo nên món thịt trâu thơm và ngon miệng khi ăn.

Đặc biệt, là chính sách mua hàng của Doha cũng là ưu điểm để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn của sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng thấy có lỗi, từ chúng tôi thì có thể được đổi lại, hoặc hoàn trả khách hàng. Với độ uy tín và chất lượng sản phẩm uy tín nên khi lựa chọn các sản phẩm nhà Doha bạn có thể hoàn toàn an tâm và lựa chọn. 

Vì thế mà bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin về nhà Doha Food có thể liên hệ trực tiếp qua: 

  • Địa chỉ: BT 3C, ngõ 36 phường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 098.333.9210
  • Fanpage Doha Food

1.2 Sapa tv 

Sapa TV là một trong những địa chỉ uy tín khi tìm mua thịt trâu gác bếp tại Hà Nội. Đặc sản Tây Bắc tại đây luôn nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của thực khách, đặc biệt là vào dịp lễ tết. Với kinh nghiệm phục vụ nhiều năm, Sapa TV đã xây dựng được lượng khách hàng thân thiết, ổn định..

Thịt trâu gác bếp chuẩn vị Tây Bắc tại Sapa TV được chế biến theo công thức bí truyền của người Thái Đen. Với tỷ lệ gia vị đặc biệt, món thịt trâu khô trở nên đặc sắc, vượt xa bất kỳ đặc sản nào của vùng núi rừng.

Nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tự nhiên, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, cửa hàng tự tin cam kết chính sách đổi trả nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Tây Bắc và Việt Nam. Vì thế đây cũng là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm thịt trâu.

1,3 Hoa Ban Food

Tại Hoa Ban Food, thịt trâu khô luôn được chú trọng sử dụng các loại gia vị truyền thống, nguồn gốc tự nhiên, thơm ngon, an toàn và có lợi cho sức khỏe để tẩm ướp. Có 4 loại gia vị chính để tẩm ướp thịt trâu gác bếp là Mắc Khén, Gừng, Ớt và muối, với tỉ lệ hợp lý, cân bằng. Thịt trâu tươi sau khi tẩm ướp phải để gia vị ngấm đều mới chuyển sang giai đoạn gác bếp.

Trong quá trình gác bếp, người làm thường sẽ phải chia nhau ra trông bếp và cần liên tục kiểm tra lửa, kiểm tra thịt để đảm bảo từng miếng thịt khi ra khỏi bếp đều đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm tại Hoa Ban Food được đóng gói 1kg/túi và tặng kèm 1 túi nhỏ gia vị mắc khén + hạt dổi đã xay nhỏ để làm đồ chấm. 

Thịt trâu gác bếp không quá khô, vẫn giữ được độ mềm dai, màu sắc tươi đỏ bên trong. Khi thưởng thức cùng hỗn hợp gia vị quà tặng, hương vị đạt đỉnh cao ngon miệng. Nếu bạn đang tìm thịt trâu gác bếp tại Hà Nội uy tín, thì hoàn toàn có thể lựa chọn Hoa Ban Food.

1.4 Thịt trâu gác bếp Hương Quê

Hương Quê là địa chỉ uy tín để tìm mua thịt trâu gác bếp chất lượng tại Hà Nội. Thịt trâu của Hương Quê được gác bếp đạt đúng mức, không quá cứng, giúp giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của thịt tươi. Từng miếng thịt được cắt thành khối dài, vuông cạnh để giữ độ tươi ngon bên trong, tẩm ướp với gia vị đặc biệt mang hương thơm của hạt dổi,…

Đội ngũ nhân viên tại Hương Quê rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để thực khách có những lựa chọn tốt nhất khi thưởng thức đặc sản miền núi rừng. Đối với các tín đồ nhậu, có thể dùng chút ít rượu để hấp lại thịt, và giã ra cho mềm, xé sợi rồi chấm cùng tương ớt.

Thịt trâu gác bếp tại Hương Quê là sản phẩm nguyên chất, không chất bảo quản. Do đó, nếu bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, sản phẩm có thể giữ nguyên hương vị, chất lượng trong 6 – 8 tháng (theo thử nghiệm của cửa hàng). Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán thịt trâu gác bếp Hà Nội chất lượng, đậm vị nguyên chất hãy ghé qua Hương Quê để trải nghiệm.

1.5 Ẩm thực Tây Bắc

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo tươi sạch, đến từ những vùng núi phía bắc rộng lớn, xanh mượt cỏ, nơi những đàn trâu khỏe mạnh gặm cỏ. Chính vì thế, nơi đây cung cấp khối lượng thịt trâu gác bếp chất lượng hàng đầu cho người dân tộc vùng núi chế biến món thịt trâu khô gác bếp truyền thống này.

Với vị dai ngọt và hương thơm dịu nhẹ, thịt trâu gác bếp Tây Bắc đã trở thành món ăn được yêu thích trên khắp cả nước. Từng thớ thịt đỏ au mang hương núi rừng, vị ngọt của thiên nhiên, hương vị đậm đà của tình người làm nên. Món thịt trâu khô gác bếp tại Ẩm Thực Tây Bắc đã chinh phục biết bao nhiêu thực khách gần xa, khiến ăn rồi không thể quên được.

Trên đây là danh sách các địa chỉ mua thịt trâu gác bếp ở Hà Nội uy tín, để bạn có thể lựa chọn và mua tặng dành cho gia đình và người thân của mình.

2. Các điều cần phải lưu ý khi mua thịt trâu gác bếp Hà Nội

Một số điều cần lưu ý khi mua thị trâu gác bếp Hà Nội
Một số điều cần lưu ý khi mua thị trâu gác bếp Hà Nội

Để lựa chọn địa chỉ cửa hàng đảm bảo chất lượng và uy tín, thì khi mua thịt trâu gác bếp ở Hà Nội để đảm bảo đúng vị Tây Bắc bạn cần phải lưu ý những điều như sau: 

2.1 Cần chú ý đến kích thước và màu sắc bên ngoài của thịt trâu

Để lựa chọn thịt trâu gác bếp, cần chú ý đến kích thước và màu sắc bên ngoài của sản phẩm, cụ thể:

Về màu sắc, thịt trâu gác bếp chất lượng thường có màu đen sẫm ở bên ngoài, phần bên trong có màu hồng đỏ tươi. Điều này cho thấy quá trình chế biến được kiểm soát tốt, giữ lại được màu sắc tự nhiên của thịt trâu.

Về kích thước, thịt trâu gác bếp thường được làm từ những miếng thịt trâu tươi có kích thước dài từ 12-15 cm, rộng 6-8 cm và dày khoảng 2-3 cm. Do được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, thịt trâu gác bếp chuẩn có độ dai cao, nên khi thưởng thức thường cần dùng chày đập và xé thành sợi để ăn. Nhờ vậy, sản phẩm không bị nát vụn như các loại thịt khô giả kém chất lượng.

2,2 Mùi vị đặc trưng

Cần lưu ý đến mùi vị và màu sắc khi mua trâu gác bếp
Cần lưu ý đến mùi vị và màu sắc khi mua trâu gác bếp

Thịt trâu luôn được đánh giá cao về chất lượng, vượt trội so với thịt lợn nhờ độ ngọt và hương vị đặc trưng. Vì vậy, thịt trâu gác bếp chuẩn có thể giữ nguyên được hương vị thơm ngon này. Sự kết hợp giữa vị ngọt tự nhiên của thịt và những gia vị độc đáo chỉ có ở vùng núi Tây Bắc đã tạo nên một tinh hoa ẩm thực đích thực.

Với loại thịt giả, dù có tẩm ướp như thế nào đi chăng nữa, người dùng sẽ không thể cảm nhận được độ ngọt đặc trưng. Thay vào đó là hương vị của phần tẩm ướp lấn át hoàn toàn phần thịt. Thịt thường có thớ ngắn, màu sắc nhạt nếu là thịt đông lạnh hoặc đỏ sẫm nếu làm giả từ thịt lợn. Về đặc điểm này, khách hàng hoàn toàn có thể nhận biết bằng mắt thường.

Vì thế, muốn trải nghiệm hương vị chân chính của thịt trâu gác bếp Tây Bắc, bạn cần lưu ý chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là hương vị ngọt tự nhiên khi thưởng thức.

3. Giá bán thịt trâu gác bếp tại Hà Nội thời điểm hiện tại 

Chia sẻ về mức giá bán thịt trâu gác bếp hiện nay
Chia sẻ về mức giá bán thịt trâu gác bếp hiện nay

Tại thị trường Hà Nội, giá thịt trâu tươi dao động từ 750.000 – 1.000.000 triệu đồng/kg. Tuy nhiên, đây chỉ là con số tạm thời vì giá nguyên liệu có thể biến động và có thể tăng giảm bất cứ lúc nào.

Nếu có địa chỉ bán với giá quá thấp, chỉ 400.000 – 500.000 đồng/kg thì thực sự khó đảm bảo chất lượng. Ngược lại, giá quá cao so với mức trên thì rất có thể đã bị nâng lên quá mức. Vì thịt trâu gác bếp là đặc sản, khi mua nên cân nhắc kỹ nguồn gốc, đánh giá mức giá hợp lý để có trải nghiệm hương vị chân chính.

Đặc biệt để đảm bảo về chất lượng, cũng như độ uy tín thì bạn có thể cân nhắc và lựa chọn nhà Doha Food bởi độ uy tín cũng như chất lượng. Đặc biệt, là các chính sách, giá cả đều rất rõ ràng vì thế đây được xem là địa điểm bán thịt trâu gác bếp Hà Nội hàng đầu hiện nay để bạn lựa chọn.

Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các địa điểm mua thịt trâu gác bếp Hà Nội hàng đầu hiện nay. Mong rằng với các chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn các chia sẻ hữu ích và lựa chọn được thương hiệu mua thịt trâu uy tín chất lượng.

>>>>Xem thêm: Cách bảo quản thịt trâu gác bếp chuẩn người Tây Bắc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart close