Doha food

Địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội

Top 5 Địa Chỉ Bán Hạt Óc Chó Ở Hà Nội Tốt Nhất

Hạt óc chó là loại hạt dinh dưỡng không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán hạt óc chó uy tín, an toàn với người sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu 5 địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội tốt nhất dưới đây nhé.

5 Địa Chỉ Bán Óc Chó Ở Hà Nội Được Đánh Giá Tốt Nhất

Sau đây là các địa chỉ bán hạt óc chó ở hà nội được đánh giá cao mà bạn nên biết.

Doha Food – Tự Hào Nông Sản Việt

  • Địa chỉ: 24 P. Hoàng Công, Khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 098 333 9210
  • Website: https://dohafood.vn/
Các loại hạt tại Doha
Các loại hạt tại Doha

 

Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm chất lượng tại cùng một phân khúc giá thì Doha Food có thể là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Doha Food chuyên cung cấp những sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng và an toàn đến với người tiêu dùng.

Các sản phẩm tại Doha là những thực phẩm sạch, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể tìm đến những hạt dinh dưỡng căng tròn và đầy dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe tại đây.

Hạt óc chó tại Doha
Hạt óc chó tại Doha

 

Hạt óc chó vàng tại đây được thu nhận, sản xuất theo quy chuẩn và được giám sát chặt chẽ để bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đối với khách hàng. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm “chất” nhất.

Quá trình thu nhận hạt óc chó diễn ra khá công phu: Mùa thu hoạch khoảng từ tháng 8 đến tháng 11, các nhà máy, xe vận chuyển sẽ được sử dụng để thu thập những hạt óc chó chất lượng tại vườn sản xuất.

Các loại hạt chất lượng tốt
Các loại hạt chất lượng tốt

 

Những hạt óc chó sẽ được vận chuyển đến nhà máy sản xuất, giúp vệ sinh và chế biến những quả óc chó theo đúng quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không chỉ hạt óc chó mà các sản phẩm tại đây là những sản phẩm sạch, được sản xuất tại đất nước Việt Nam. Ngoài hạt óc chó, trong những sản phẩm của Doha còn có hạt macca, hạt điều, hạt dẻ cười,…

Hạt óc chó vàng
Hạt óc chó vàng

 

Nếu chỉ là sản phẩm tốt không thôi thì cũng không thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt được. Quy trình chăm sóc khách hàng tại đây cũng được đánh giá cao.

Doha Food sở hữu một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chỉnh chu trong từng chi tiết. Khách hàng có thể biết được điều đó qua quá trình tư vấn khi mua sắm sản phẩm, khó khăn trong lúc mua hàng hay khi nhận được những lá thư cảm ơn khi nhận sản phẩm.

Hạt óc chó đỏ
Hạt óc chó đỏ

 

Doha thực sự là địa điểm bán hạt óc chó ở Hà Nội được đánh giá cao và tin dùng. Mong muốn mang nông sản Việt đến với mọi nhà, giúp mọi người có thể lựa chọn những bữa ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

HTFood

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nếu bạn muốn mua hạt óc chó ở Hà Nội, hãy thử ghé qua HTFood nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp, bán sỉ những sản phẩm hạt dinh dưỡng có nguồn gốc từ chính quê hương của chúng.

Hạt dinh dưỡng chất lượng
Hạt dinh dưỡng chất lượng

 

Hạt óc chó tại đây luôn có sẵn lượng cung ứng giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm mà mình ưng ý. Đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Và đây là địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội được ưa chuộng.

Hala Fruit

  • Địa chỉ: 95 Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội

Mặc dù sản phẩm chính của Hala Fruit là hoa quả nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng đây cũng là địa chỉ bán hạt óc chó uy tín mà bạn có thể tham khảo trong những lựa chọn của mình.

Những hạt óc chó chất lượng
Những hạt óc chó chất lượng

 

Sản phẩm tại đây luôn có thể bảo đảm chất lượng đối với người tiêu dùng, là những thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại đây là địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội được yêu thích.

Hạt điều nhà Lê

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

Hạt điều nhà Lê không chỉ là địa chỉ mua hạt óc chó uy tín mà còn là địa điểm mua hạt dinh dưỡng, hạt điều, hạt macca khá là quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay.

Sản phẩm hạt óc chó tại Doha
Sản phẩm hạt óc chó tại Doha

 

Những nông sản tại đây được trồng tại vườn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng. Được chăm sóc tận tâm bởi người nông dân. Đây là một trong những địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội.

Faminuts

  • Địa chỉ: 11 phố Thâm Tâm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Faminuts mang là đơn vị cung cấp những thực phẩm được nhập khẩu từ các nước khác trên thế giới. Tại đây khách hàng có thể tìm đến những nông sản được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ, Úc,…

Hạt óc chó giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe
Hạt óc chó giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

 

Hạt óc chó tại đây được nhập khẩu tại Mỹ, khách hàng có thể tìm đến đây nếu phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của mình. Một số sản phẩm khác có thể kể đến như hạt hạnh nhân mỹ, hạt dẻ cười,…Bạn có thể ghé qua địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội để mua được sản phẩm mình mong muốn nhé.

Cách Chế Biến Món Ăn Từ Hạt Óc Óc Chó

Hạt óc chó có rất nhiều các cách chế biến khác nhau, vậy hạt óc chó chế biến như thế nào để ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu nhé.

Óc Chó Rang Muối

Đây là cách chế biến cơ bản của hạt óc chó: Sau khi làm nóng chảo, cho hạt óc chó vào đảo đều, hạt đã vàng và có mùi thơm bay ra thì có thể cho một chút muối vào đảo cùng, sau 1-2 phút có thể cho ra đĩa.

Làm bánh cùng hạt óc chó
Làm bánh cùng hạt óc chó

 

Salad Rau Xanh Và Hạt Óc Chó

Chuẩn bị các nguyên liệu: Rau cải xoăn, rau chân vịt, cà chua bi, hạt óc chó (rang khô), phô mai feta (băm nhỏ), dầu ô liu, giấm balsamic, muối và tiêu với lượng vừa ăn.

Trộn những nguyên liệu trên với nhau, bạn có thể để một số hoa quả ăn kèm như dâu, hay chuối,…

Hạt óc chó bọc socola và đường
Hạt óc chó bọc socola và đường

 

Hạt óc chó chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, các vitamin và chất khoáng, chất béo tốt cho cơ thể nhưng omega 3 đều là những thành phần tạo nên hạt dinh dưỡng được ưa chuộng này.

Một số công dụng của hạt óc chó có thể kể đến như:

  • Tăng cường sức khỏe não
  • Chống loãng xương
  • Tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch
  • Giúp ngủ sâu
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch,…
Hạt óc chó giàu dinh dưỡng đối với sức khỏe
Hạt óc chó giàu dinh dưỡng đối với sức khỏe

Xem thêm

7 Tác Dụng Của Hạt Óc Chó Cực Tốt Bạn Nên Biết!

Top Các Loại Hạt Dinh Dưỡng Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối

Trên đây là những địa chỉ bán hạt óc chó ở Hà Nội uy tín và được ưa chuộng. Bạn đã tìm được nơi mua hạt óc chó ưng ý chưa. Follow fanpage Doha Food để biết thêm nhiều thông tin hay ho nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart close