Doha food

Top 5 địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội uy tín nhất

Top 5 địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội uy tín nhất

Hạt dẻ cười là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp một số chất thiết yếu cho cơ thể như sắt, magie, vitamin b6,… Giúp giảm nguy cơ về tim mạch, khống chế bệnh tiểu đường và nhiều công dụng khác nữa.

Với sự tràn lan về các sản phẩm kém chất lượng ngày nay, người tiêu dùng cần cẩn thận khi mua sắm sản phẩm. Dưới đây là 5 địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội chất lượng nhất mà bạn nên biết.

Địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội an toàn, chất lượng

Dưới đây là những nơi mua hạt dẻ cười tốt nhất được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.

Doha Food – Địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội an toàn, chất lượng

  • Địa chỉ: 24 P. Hoàng Công, Khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 098 333 9210
  • Website: https://dohafood.vn/
Hạt dẻ cười chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể
Hạt dẻ cười chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể

Doha Food là nhãn hàng chuyên cung cấp những thực phẩm sạch, tươi mới đến với khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được bảo đảm về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng cũng như hương vị.

Hạt dẻ cười tại đây luôn được bảo đảm về cả chất lượng cũng như hương vị, không chất hóa học. Vị ngọt bùi có trong hạt luôn được giữ vững, khách hàng có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời của sản phẩm.

Ăn hạt điều cùng kem
Ăn hạt điều cùng kem

 

Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe 24/7 sẽ luôn giúp khách hàng giải quyết vấn đề khi gặp phải các khó khăn trong quá trình mua sắm cũng như hậu mua sắm. Giúp cải thiện sản phẩm của Doha Food qua từng ngày.

Tinh thần sáng tạo và luôn tiếp thu ý kiến từ khách hàng khiến Doha Food luôn đổi mới chính mình, cố gắng đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng với mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt nhất đối với khách hàng của mình.

Ăn hạt điều cùng bơ
Ăn hạt điều cùng bơ

Ngoài hạt dẻ cười, một số thực phẩm dinh dưỡng có thể bạn sẽ thích như hạt điều, hạt óc chó hay hạt macca,… Đều là những sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn.

Đây là một trong những địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội mà bạn nên ghé qua.

La’zen

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Tuyết, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

La’zen là nhãn hiệu luôn quan tâm đến sức khỏe khách hàng và mong muốn cải thiện sức khỏe khách hàng, thông qua thực phẩm thực vật giàu dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe của cơ thể.

Ăn hạt điều cùng sữa
Ăn hạt điều cùng sữa

 

Sản phẩm của La’zen luôn là những thực phẩm an toàn, chất lượng. Mong muốn đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, không phụ thuộc vào các chất có hại đối với sức khỏe. Là địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội mà bạn có thể ghé qua.

HalaFruit

  • Địa chỉ: 95 Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội 

HalaFruit chuyên cung cấp các sản phẩm hoa quả được nhập khẩu từ nước ngoài trở về Việt Nam. Các sản phẩm chất lượng, giá thành tốt. Một số sản phẩm của HalaFruit như nho, sầu riêng hay một số loại hạt dinh dưỡng khác,…

Hạt điều ngon miệng, tốt cho sức khỏe
Hạt điều ngon miệng, tốt cho sức khỏe

 

HalaFruit luôn muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Cố gắng để phát triển hơn trong tương lai. 

HalaFruit có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và là một địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội uy tín, chất lượng.

Faminuts

  • Địa chỉ: 11 phố Thâm Tâm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Faminuts chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và lành mạnh cho cơ thể. Các sản phẩm có thể kể đến như thanh dinh dưỡng, hạt granola, hạt hạnh nhân, hạt macca,…

Hạt điều giúp cải thiện chế độ ăn
Hạt điều giúp cải thiện chế độ ăn

 

Tinh thần trách nghiệm luôn có trong những thành viên của Faminuts, với mục tiêu mang lại những điều tốt đẹp đến với khách hàng, Faminuts luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Là địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội chất lượng.

Hạt điều nhà Lê

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

Không chỉ là nơi bán những hạt điều ngon miệng, hạt điều nhà lê còn cung cấp các hạt dinh dưỡng khác như hạt dẻ cười, hạt macca. Là địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội được yêu thích.

hạt điều có thể chế biến theo nhiều cách
Hạt điều có thể chế biến theo nhiều cách

 

Với chính sách ưu đãi đối với khách hàng và vệ sinh an an toàn thực phẩm được đảm bảo. Hạt điều nhà Lê là lựa chọn đúng đắn khi mua những thực phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Cách Đánh Giá Chất Lượng Và Bảo Quản Hạt Dẻ Cười

Dưới đây là những cách đánh giá hạt dẻ cười có đảm bảo chất lượng hay không và cách bảo quản hạt dẻ cười sau khi đã sử dụng.

Cách Đánh Giá Chất Lượng Hạt Dẻ Cười

Đánh Giá Chất Lượng Qua Vẻ Ngoài Hạt Dẻ Cười

Việc đánh giá sơ bộ về hạt dẻ cười có thể đánh giá qua vỏ hạt, những hạt dẻ cười có vỏ ngoài màu trắng sáng, không bị ố. Ngoài ra từ việc đánh giá vỏ ngoài của hạt dẻ cười còn có thể giúp ta biết được hạt có bị nấm mốc hay bị côn trùng tấn công qua không.

Hạt dẻ cười có vỏ màu đẹp
Hạt dẻ cười có vỏ màu đẹp

Hạt có vỏ đều màu, không bị vỡ đều là những hạt có tỉ lệ chất lượng kém thấp. Nhân hạt có màu xanh hoặc vàng nhạt, hạt đều đặn, không bị lép đều là những hạt dẻ cười chất lượng. Ngoài ra, cần chú ý đến độ ẩm và mùi của các hạt để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Đánh Giá Chất Lượng Qua Về Mùi Vị

Hạt dẻ cười ngon sẽ không quá cứng và cũng không quá mềm, khi ăn sẽ có vị mặn nhẹ và ngọt bùi ngay sau đó. Nếu hạt có vị chua hay mùi là thì không nên sử dụng. Phản hồi tới địa điểm bán ngay lập tức để nhận lại quyền lợi của khách hàng.

Hạt dẻ cười ngon miệng
Hạt dẻ cười ngon miệng

Bảo Quản Hạt Dẻ Cười Như Thế Nào

Bảo Quản Ở Nhiệt Độ Phòng

Để bảo quản hạt dẻ cười trong nhiệt độ phòng. Nên Để Hạt Dẻ cười tại nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt hay ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ phòng lý tưởng để bảo quản hạt dẻ cười là 15 – 25 độ C. Với cách này có thể để bảo quản hạt dẻ cười trong khoảng 2-3 tháng.

Bảo quản hạt dẻ cười nơi thoáng mát
Bảo quản hạt dẻ cười nơi thoáng mát

Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Bảo quản hạt dẻ cười trong mát có thể giúp hạt dẻ có giữ được mùi thơm và vị giòn của sản phẩm. Lưu ý để hạt dẻ cười trong hộp kín. Bảo quản hạt dẻ cười trong ngăn mát có thể giữ được khoảng 4 – 6 tháng.

Khi quản hạt dẻ cười tại ngăn đá, nên để trong hộp kín hoặc túi kín. Mặc dù hạt dẻ cười vẫn giữ được dinh dưỡng nhưng không đảm bảo được về hương vị của sản phẩm. Bảo quản theo phương pháp này có thể giữ được hạt dẻ cười lên đến 1 năm.

Bảo quản hạt dẻ cười trong môi trường chân không
Bảo quản hạt dẻ cười trong môi trường chân không

Xem thêm

Top 7 Lợi Ích Của Hạt Dẻ Cười Đối Với Sức Khỏe

Hạt Dẻ Cười Là Quả Gì? Tìm Hiểu Từ A Đến Z

Do có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nên hạt dẻ cười thường được ưa chuộng, điều này khiến các thực phẩm kém chất lượng tràn lan trên các trang thương mại điện tử.

Khách hàng cần lựa chọn cẩn thận trước khi mua và trước khi sử dụng sản phẩm. Trên đây là một số địa chỉ bán hạt dẻ cười ở Hà Nội uy tín mà bạn nên biết trước khi mua sắm sản phẩm của mình. Follow fanpage Doha Food để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart close