Doha food

4 địa điểm mua hạt dinh dưỡng ở đâu Hà Nội

Mua Hạt Điều Tươi Ở Đâu Hà Nội? Top 4 Địa Điểm Tốt Nhất

Khi khách hàng lựa chọn mua sản phẩm, khách hàng thường chọn mua tại những địa điểm mua sắm uy tín, được đánh giá cao trên các diễn đàn,… Vậy việc mua hạt điều tươi ở đâu Hà Nội nên lựa chọn những địa điểm nào? Cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Top 4 địa điểm mua hạt điều tươi ở đâu Hà Nội mà bạn nên biết

Dưới đây là những địa điểm mua sắm hạt điều tươi tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo nhé.

Nông sản Dũng Hà

  • Địa chỉ: 1 P. Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Nông sản Dũng Hà là địa điểm cung cấp những thực phẩm sạch, chất lượng đến với khách hàng. Không chỉ cung cấp những sản phẩm như hoa quả, rau củ mà nông sản Dũng Hà còn cung cấp những hạt dinh dưỡng.

Hạt điều ngon và nhiều dinh dưỡng
Hạt điều ngon và nhiều dinh dưỡng

Nếu bạn thắc mắc mua hạt điều tươi ở đâu Hà Nội thì bạn có thể ghé qua nông sản Dũng Hà, là nơi cung cấp những thực phẩm sạch, bổ dưỡng, an toàn đối với khách hàng.

Vifood Shop

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Thanh Hà – Mường Thanh, Cự Khê, Hà Đông, Hà Nội

Địa điểm tiếp theo đó là Vifood Shop, đây là thương hiệu chuyên cung cấp những đặc sản tại khắp nơi trên nước ta. Trong đó có hạt điều, sản phẩm ở đây luôn có nguồn cung cấp rõ ràng, an toàn đối với người sử dụng.

Hạt điều ngày càng được ưa chuộng
Hạt điều ngày càng được ưa chuộng

Bạn đang phân vân không biết mua hạt điều tươi ở đâu Hà Nội thì đây sẽ là câu trả lời hài lòng đối với bạn.

Dinh Dưỡng Đại Phát

  • Địa chỉ: Phúc Lý 2, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội

Dinh dưỡng Đại Phát là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ các loại hạt dinh dưỡng đối với khách hàng. Những sản phẩm của dinh dưỡng đại phát là những sản phẩm an toàn, tiện lợi đối với người tiêu dùng.

Ăn hạt điều có lợi cho sức khỏe
Ăn hạt điều có lợi cho sức khỏe

Một số sản phẩm mà địa điểm này cung cấp như hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt óc chó,… Sẽ là giải đáp cho thắc mắc mua hạt điều tươi ở đâu Hà Nội mà bạn đang gặp phải.

Hạt điều nhà Lê (Chi nhánh Hà Nội)

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hạt điều nhà Lê là địa điểm mua hàng thực sự uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của nhà Lê thường được thu hoạch tại vườn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng đảm bảo, an toàn đối với người sử dụng.

Hạt điều dễ dàng chế biến
Hạt điều dễ dàng chế biến

Doha Food địa điểm mua hạt điều ăn liền và hạt dinh dưỡng mà bạn có thể lựa chọn

  • Địa chỉ: 24 P. Hoàng Công, Khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 098 333 9210
  • Website: https://dohafood.vn/

Doha Food chuyên cung cấp những sản phẩm hạt dinh dưỡng sạch, an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Là địa điểm bán hạt điều tại Hà Nội uy tín cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Hạt điều dễ ăn, ngon miệng
Hạt điều dễ ăn, ngon miệng

Hạt điều của Doha Food luôn là những thực phẩm sạch, được bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Mang lại sức khỏe cũng như là nguồn năng lượng tốt cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Sản phẩm của Doha Food khá đa dạng, hạt dinh dưỡng như hạt điều vàng, hạt điều lụa, hạt macca, hạt óc chó, hạt dẻ cười,… Một số thực phẩm healthy khác như gạo lứt,…

Hạt điều rang muối ngon miệng
Hạt điều rang muối ngon miệng

Dịch vụ của Doha Food luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, bao gồm đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm mà họ đang thắc mắc.

Ngoài ra, các chế độ đối với người tiêu dùng tại đây cũng rất tốt, luôn cam kết giao hàng đúng thời hạn. Việc bảo hành cũng như đổi hàng diễn ra dễ dàng, tiện lợi đối với khách hàng, luôn bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.

Ăn hạt điều cùng sữa
Ăn hạt điều cùng sữa

Bạn đang hoang mang không biết mua hạt điều ở đâu Hà Nội? Doha Food thực sự là điểm đến ưu tiên của bạn khi tìm kiếm về các hạt dinh dưỡng như hạt điều tươi, hạt óc chó,…

Tại sao nên ăn hạt điều?

Với việc phát triển mạng xã hội ngày nay, người tiêu dùng có thể tiếp thu thông tin một cách nhanh chóng. Dễ dàng tiếp cận đến tin tức về các sản phẩm hạt dinh dưỡng cho sức khỏe. Có thể kể đến như granola, ngũ cốc nguyên hạt,…

Hạt điều giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe
Hạt điều giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

Hạt điều nằm trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe này. Một số công dụng của hạt điều có thể kể đến như:

  • Kiểm soát cân nặng
  • Phòng ngừa ung thư
  • Cải thiện tim mạch
  • Bổ sung vitamin K,…

Công dụng của hạt điều thực sự rất nhiều. Vậy nên hạt điều được khuyên dùng cho chế độ ăn hàng ngày để có thể cải thiện sức khỏe, tinh thần của bạn. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm mua hạt điều tươi ở đâu tại Hà Nội qua nội dung trên.

Xem thêm

Ăn hạt điều có tốt không? 5 lợi ích bất ngờ cho sức khỏe!

Những Công Dụng Của Hạt Điều Với Bà Bầu Mà Bạn Nên Biết?

Cách chế biến hạt điều mà bạn nên biết?

Việc phổ biến hạt điều dẫn đến những phương thức chế biến, cách ăn hạt điều ngày càng trở nên đa dạng. Một số phương pháp thường dùng nhất đối với hạt điều đó chính là rang muối, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Hạt điều rang bơ ngon miệng
Hạt điều rang bơ ngon miệng

Một số phương pháp chế biến khác đối với hạt điều có thể kể đến như, ăn cùng hoa quả, các hạt khác như hạt hạnh nhân, hạt óc chó,… Hay hạt điều có thể ăn kèm với sữa tươi, sữa chua, làm bánh,…

Trên đây là một số thông tin về địa điểm mua hạt điều tươi ở đâu Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp những thông tin cần thiết đối với bạn. Follow fanpage Doha Food để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping cart close