Doha food

Hạt macca hữu cơ

187.000 

Availability: In Stock

  • Đổi trả 1 -1 nếu hàng móp, lỗi

  • Giao nhanh tiện lợi

  • Tặng bát gáo dừa khi mua 3 hộp trở lên
SKU: N/A Categories: ,

Mô tả

Hạt macca hữu cơ Doha Food là loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người tin dùng. Bên trong hạt chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt như giàu chất đạm thực vật, cung cấp 20 loại vitamin và khoáng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng cơ thể của bạn đấy. Hôm nay Doha Food xin phép giới thiệu cho các bạn về sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt này trong bài giới thiệu dưới đây:

THÔNG TIN VỀ HẠT MACCA HỮU CƠ

Thương hiệu: Doha Food

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần: 100% hạt macca trồng hữu cơ

Khối lượng: Đa dạng từ 200g – 500g

Quy trình đóng gói: Hạt macca hữu cơ tại Doha Food được đóng trong hũ nhựa nắp nhôm hiện đại, có dán màng seal. Bên trong có túi chống ẩm để bảo vệ sản phẩm không bị ẩm mốc.

Giá trị dinh dưỡng của hạt macca hữu cơ:

Tốt cho tim mạch

Bên trong hạt macca chứa nhiều chất dinh dưỡng, chiếm nhiều nhất là chất béo không bão hòa đơn có tác dụng làm giảm Cholesterol xấu và giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

Mỗi ngày, chỉ cần dùng từ 8 đến 14 gram macca sẽ giúp cơ thể giảm 10% lượng Cholesterol tổng cũng như cholesterol trong máu. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc sử dụng macca thường xuyên có thể giúp phòng ngừa bệnh mạch vành và giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ.

Bổ sung năng lượng cho mẹ bầu và phát triển não cho thai nhi

Hạt macca là một trong những loại hạt có chứa rất nhiều hàm lượng omega-3 dồi dào, giúp thai nhi và trẻ nhỏ tăng cường phát triển về trí não. Hàm lượng omega-3 có bên trong hạt macca cũng có thể giảm khả năng mắc bệnh về trí não ở bé.

Ngoài ra, omega-3 cũng là dưỡng chất rất cần thiết cho mẹ bầu, ngăn ngừa tăng cholesterol và bệnh cao huyết áp, tăng cường trao đổi chất,giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,… khi đang mang bầu.

Tác dụng rất tốt với người bị tiểu đường 

Theo các nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Hạt macca có thể giúp người bị mắc bệnh tiểu đường có thể dễ dàng kiểm soát được lược đường có trong máu, đồng thời giảm nguy cơ mắc các hội chứng chuyển hóa. 

Theo nghiên cứu tổng hợp năm 2012, cũng cho thấy rằng hạt mắc ca giúp việc kiểm soát đường huyết của những người mắc bệnh tiểu đường cải thiện. Nguyên nhân có thể là do sự kết hợp của các chất xơ, chất béo không bão hòa đơn và các chất dinh dưỡng tốt khác.

Làm đẹp da và cải thiện hệ tiêu hóa

Hạt macca có chứa nhiều chất béo tốt, các chất chống oxy hóa và các loại vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Không chỉ thế, việc thường xuyên ăn hạt macca còn giúp da trở nên đẹp hơn, cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa một số căn bệnh ung thư đấy.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản hạt macca hữu cơ

  • Mỗi ngày, bạn nên ăn 4-5 hạt macca để cung cấp đủ calo cho cơ thể, giúp chậm quá trình lão hóa và làm da trở nên sáng hồng hơn.
  • Đối với phụ nữ mang thai, việc sử dụng hạt macca rất tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé, giúp cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển trí não của em bé. Có thể sử dụng kết hợp với hạt điều, hạt hạnh nhân,…
  • Hạt mắc ca có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để làm bánh. Nếu bạn nấu cháo hoặc xay sữa từ hạt macca cho bé, điều này sẽ giúp bé phát triển trí não một cách hiệu quả mà không tốn kém.
  • Macca đã được sấy chín, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc có thể nướng nhẹ trong lò vi sóng để hạt macca trở nên giòn và thơm hơn.
  • Để bảo quản, hãy để hạt macca ở nơi khô ráo và thoáng mát, nhiệt độ dưới 30°C. Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm ướt.

Lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm nhà Doha Food:

100% Hữu Cơ: Chúng tôi sử dụng hạt Macca được trồng theo phương pháp hữu cơ, không chứa hóa chất độc hại.

✅ Sản phẩm của chúng tôi đa dạng, phong phú và có nguồn gốc rõ ràng

✅ Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu mới tươi và cẩn thận

✅ Cam kết không chứa chất hóa học, phụ gia thực phẩm hoặc chất bảo quản

✅ Sản phẩm sau khi đóng gói đảm bảo trọng lượng và chất lượng như mô tả

✅ Giá cả hợp lý và có chính sách ưu đãi hấp dẫn

✅ Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

✅ Hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng như bạn mong muốn.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc các đồ ăn dinh dưỡng để duy trì chế độ ăn lành mạnh hoặc muốn giảm cân một cách tự nhiên mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hãy nhắn tin cho Doha Food ngay để được tư vấn nhé!

>>>Xem thêm: Các sản phẩm đồ ăn dinh dưỡng

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về dinh dưỡng và xây dựng một chế độ ăn phù hợp riêng cho bạn. Mục tiêu của Doha Food là giúp mọi người có một lối sống khoa học, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây để được hỗ trợ nhé!

Thông tin bổ sung

Phân Loại

450G

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hạt macca hữu cơ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hạt macca Doha Food
You're viewing: Hạt macca hữu cơ 187.000 
Lựa chọn các tùy chọn
Shopping cart close