Doha food

Hạt điều

187.000 237.000 

Availability: In Stock

  • Đổi trả 1 -1 nếu hàng móp, lỗi

  • Giao nhanh tiện lợi

  • Tặng bát gáo dừa khi mua 3 hộp trở lên
SKU: N/A Categories: ,

Mô tả

Hạt điều rang muối Doha Food là một trong những hạt dinh dưỡng ngon của nền nông sản Việt Nam. Hơn nữa, với hương vị độc đáo của hạt điều thường khiến người ta không thể cầm lòng khi thèm ăn. Hôm nay Doha Food xin phép giới thiệu cho các bạn về sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt này trong bài giới thiệu dưới đây:

THÔNG TIN VỀ HẠT ĐIỀU RANG MUỐI

Thương hiệu: Doha Food

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần: 100% hạt điều rang muối

Khối lượng: Đa dạng từ 200g – 500g

Quy trình đóng gói: Hạt điều rang muối tại Doha Food được đóng trong hũ nhựa nắp nhôm hiện đại, có dán màng seal. Bên trong có túi chống ẩm để bảo vệ sản phẩm không bị ẩm mốc.

Giá trị dinh dưỡng của hạt điều rang muối:

Trong mỗi 100g hạt điều có khoảng 553 calo và chứa các chất dinh dưỡng sau:

– Chất béo: 44g

– Chất đạm: 18g

– Carbohydrate: 30g

– Chất xơ: 3g

– Đường: 5g

Với lượng chất béo cao như vậy, khi sử dụng hạt điều để giảm cân, bạn nên ăn khoảng 10-15 hạt (tương đương 15g-20g) mỗi lần và chỉ nên ăn 2-3 lần mỗi tuần. Sử dụng quá nhiều có thể gây phản tác dụng đấy, hãy chú ý đến lượng hạt điều bạn tiêu thụ để đảm bảo sức khỏe nhé!

Công dụng của hạt điều rang muối

Công dụng của hạt điều rang muối
Công dụng của hạt điều rang muối

Ngăn ngừa ung thư

Trong thành phần của hạt điều có chứa các hợp chất chống oxy hóa mạnh, đồng thời còn chứa chất thuộc nhóm flavonoid làm giảm ức chế tế bào ung thư, giúp ngăn hỗ trợ điều trị u bướu, ung thu, có tác dụng giảm viêm và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giúp kiểm soát cân nặng: 

Trong hạt điều không chứa cholesterol trong khi lại chứa nhiều chất béo không bão hòa, là một chất béo lành mạnh rất có lợi cho sức khỏe giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ vitamin tan trong dầu và sản sinh thêm các axit béo. Bên cạnh đó, lượng axit béo lành mạnh và chất xơ, protein có trong hạt điều còn rất tốt cho những người có nhu cầu giảm cân (theo nghiên cứu của Ladson SC).

Tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho xương khớp

Trong hạt điều có nhiều magiê và canxi, giúp phát triển cơ bắp, xương khớp và tế bào. Magiê cũng giữ cho hệ thần kinh hoạt động tốt, giảm các triệu chứng đau đầu và ổn định huyết áp. 

Đồng và sắt trong hạt điều tăng sản xuất hồng cầu, ngăn ngừa thiếu máu và rối loạn nhịp tim. Ngoài ra, còn có chứa Kẽm và Photpho trong hạt điều chống vi khuẩn giúp tăng cường miễn dịch và răng chắc khỏe.

Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ: 

Hạt điều còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt như: khoáng chất, vitamin, carbohydrate và chất chống oxy hóa. Các chuyên gia dinh dưỡng đã xác nhận rằng đây là một loạt hạt có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho phụ nữ mang thai. Hạt giúp cải thiện sức đề kháng, cung cấp năng lượng, giảm đau đầu và duy trì huyết áp ổn định cho bà bầu. 

Vitamin K trong hạt điều còn giúp ngăn ngừa xuất huyết và các vấn đề về đông máu ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra, canxi và magiê trong hạt điều cũng rất quan trọng cho sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ.

Mẹo bảo quản và hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

✔️ Cách dùng: Hãy thưởng thức hạt điều trực tiếp vì chúng đã được chế biến và gia vị sẵn sàng. Có thể sử dụng kèm các hạt như hạt hạnh nhân, hạt macca,… Để đa dạng dinh dưỡng.

✔️ Khi nào thích hợp: Để thưởng thức hạt điều rang muối tốt nhất là vào các bữa ăn nhẹ trong ngày. Hãy tránh ăn trước hoặc sau khi ăn cơm để cơ thể có thể hấp thụ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả. Hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể.

✔️ Hạn sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất, nhưng nên sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ khi mở hộp để đảm bảo vị giòn ngon nhất.

✔️ Bảo quản: Để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát. Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy kín nắp và tiêu thụ trong vòng một tháng sau khi mở bao bì để giữ hạt điều rang muối tươi ngon.

Lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm nhà Doha Food:

✅Sản phẩm của chúng tôi đa dạng, phong phú và có nguồn gốc rõ ràng

✅ Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu mới tươi và cẩn thận

✅ Cam kết không chứa chất hóa học, phụ gia thực phẩm hoặc chất bảo quản

✅ Sản phẩm sau khi đóng gói đảm bảo trọng lượng và chất lượng như mô tả

✅ Giá cả hợp lý và có chính sách ưu đãi hấp dẫn

✅ Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

✅ Hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng như bạn mong muốn.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc eatclean, duy trì chế độ ăn lành mạnh hoặc muốn giảm cân một cách tự nhiên mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hãy nhắn tin cho Doha Food ngay để được tư vấn nhé! 

>>>Xem thêm: Các sản phẩm đồ ăn dinh dưỡng Eatclean

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về dinh dưỡng và xây dựng một chế độ ăn phù hợp riêng cho bạn. Mục tiêu của Doha Food là giúp mọi người có một lối sống khoa học, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây để được hỗ trợ nhé!

Thông tin bổ sung

Phân loại

450G

Điều

Điều sữa, Điều vàng, Điều lụa

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hạt điều”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hạt điều vàng Doha Food
You're viewing: Hạt điều 187.000 237.000 
Lựa chọn các tùy chọn
Shopping cart close